Cây nguyệt quế hơn 10 tỷ không bán

Cây nguyệt quế hơn 10 tỷ không bán

Cây nguyệt quế là loại cây thân gỗ, cho lá xanh và hoa thơm quyến rũ, cây được nhiều người yêu thích không chỉ vẻ đẹp hoang sơ mà ở ý nghĩa của loại cây này, là biểu tượng của sự chiến thắng, tài lộc và còn về mặt tâm linh.
2,810 lượt xem
Hướng dẫn giâm cây Trang, Mai chiếu thủy

Hướng dẫn giâm cây Trang, Mai chiếu thủy

Ở Malaysia cách giâm cành này còn được Nghệ Nhân Chong Yong Yap sử dụng để giâm cành Mai chiếu thủy.... Chúc các Bạn thành công !
4,702 lượt xem
Tuyệt vời thay sức sống bonsai

Tuyệt vời thay sức sống bonsai

Cây thông Bonsai này là loài thông trắng Nhật Bản, do gia đình nghệ nhân Masaru Yamaki trồng tại nhà, vốn chỉ cách khoảng hai dặm so với nơi quân đội Mỹ thả quả bom nguyên tử xuống Hiroshima. Năm thế hệ trong gia đình nghệ nhân Yamaki đã tiếp nối nhau chăm sóc cho cây này trước khi trao tặng Mỹ vào năm 1976.
710 lượt xem
Cách nhân giống duyên tùng Đài Loan

Cách nhân giống duyên tùng Đài Loan

- Duyên tùng Đài Loan là chủng loại đẹp, được chọn lọc làm Bonsai nhiều ở Đài Loan. Được nhập về Việt Nam để làm Bonsai và cây sân vườn.
1,973 lượt xem
Cây Tùng La Hán

Cây Tùng La Hán

Tùng La Hán là cây thân mộc, có thể chị hạn tốt, thích nhiệt độ nóng ẩm (nhiệt độ thích hợp cho cây sinh trưởng và phát triển tốt là trong khoảng từ 18-25oC), tuy nhiên Tùng La Hán là loài cây chịu lạnh kém. Cây có chiều cao trung bình từ 7-10m, tối đa là 20m, cành nhánh nhiều, tán lá rộng.
1,653 lượt xem
TRỒNG CÂY THÔNG P1

TRỒNG CÂY THÔNG P1

Cây thông là biểu tượng mạnh nhất của nội lực và lòng kiên định. Giữa mùa đông lạnh giá, cây thông không hề rụng lá, nó cho thấy một sức mạnh và khả năng chịu đựng dẻo dai. Hầu như tất cả tranh phong cảnh đều vẽ cây thông với những tảng đá và cây thủy tiên tượng trưng cho một cuộc sống thành đạt lâu bền; hoặc với cây tre và cây mận.
802 lượt xem